Tin tức

MUA THẺ GARENA BẰNG SMS

14/10/2022 13:51:51

Thẻ Garena (thẻ sò) là một loại thẻ game được phát hành bởi Garena. Đây là một nhà phát hành game dù ra đời muộn hơn so với các nhà phát hành game lâu đời tại Việt Nam như FPT Gate, Vinagame,… dù vậy nhưng cộng đồng Garena luôn vô cùng đông đảo bởi NPH liên tục ra mắt những tựa game vô cùng hấp dẫn như Liên Minh Huyền Thoại, Chiến Cơ Huyền Thoại, Fifa online 3

Game thủ cần sử dụng thẻ Sò (thẻ garena) với mục đích nạp tiền cho các game online do nhà phát hành game này cung cấp. Khi nạp thành công, người chơi có thể dùng quy đổi ra tiền trong từng game ( FC, MC Fifa ; RP liên minh huyền thoại; Kim cương Free Fire và Blade and Soul ) dùng mua vật phẩm, trang phục, nâng cấp nhân vật, … tạo sự hấp dẫn, đẹp mắt khi chơi game.

mua-the-garena(1)

Mua thẻ Garena bằng SMS luôn là một trong những câu hỏi đối với người chơi game mỗi khi cần nạp gấp. Là một trong những loại thẻ game hot nhất thị trường thẻ game hiện nay, Garena giúp cho trải nghiệm chơi game online của bạn mượt mà và thú vị hơn. Có khá nhiều cách để mua thẻ Garena, nhưng cách mua thẻ Garena bằng tin nhắn điện thoại thì không phải ai cũng biết. Hôm nay thegarena.net sẽ giới thiệu đến bạn cách này nhé !

Mua thẻ Garena bằng SMS là gì ?

Mua thẻ Garena bằng SMS là hình thức người chơi sử dụng thuê bao di động của mình, nhắn tin tới tổng đài của Garena để mua mã thẻ nạp vào game. Đây là một trong những hình thức mua thẻ game hiện đại, nhanh chóng, tiện lợi mà nhiều game thủ ngày nay thường áp dụng.

Thẻ Garena là một trong những loại thẻ game phổ biến nhất trong thị trường thẻ game. Thẻ Garena do công ty cùng tên phát hành và cung cấp. Chúng được sử dụng để nạp tiền vào tài khoản game online, trong những trò chơi do công ty phát hành như: Liên minh huyền thoại, FIFA 3, Liên quân online, Chiến cơ huyền thoại,... Những tựa game đình đám luôn có một lượng người chơi khổng lồ, chính vì vậy nhu cầu mua thẻ Garena cũng được xem là cao nhất trong các nhu cầu mua các loại thẻ game còn lại.

Thẻ Garena sau khi được nạp vào các tài khoản game, sẽ giúp các game thủ có những trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ hơn. Chúng được chuyển đổi thành những đồng tiền ảo trong thế giới game, và người chơi sẽ sử dụng những đồng tiền ảo đó để mua trang phục, nâng cấp nhân vật, quay hòm đồ, tham gia sự kiện,... Thẻ Garena được được nạp để đổi lấy quân huy, kim cương, ruby, FC, MC, RP,...

Ưu và nhược điểm khi mua thẻ Garena sms

mua-the-garena-bang-sms

Ưu điểm:

Như vậy thông qua thông tin về cách mua thẻ Garena qua sms nêu trên, chúng ta có thể thấy cách mua tương đối đơn giản, dễ dàng, chỉ cần điện thoại bạn có đủ số dư cao hơn số mệnh giá mà bạn cần mua thẻ Garena là được. Ưu điểm của phương thức mua thẻ game này là nhanh chóng, dễ dàng, dễ nhớ, có thể chủ động trong mọi trường hợp. 

Nhược điểm:

Hình thức này cũng chỉ dành cho thuê bao trả trước, không dành cho thuê bao trả sau. Mặt khác, thuê bao trả trước cũng phải đảm bảo các điều kiện như kích hoạt và sử dụng tối thiểu 90 ngày, ở thời điểm giao dịch, thuê bao trước đó phải phát sinh một giao dịch nạp tiền. Đồng thời, số dư trong tài khoản cũng phải lớn hơn số chi phí bạn phải trả cho giao dịch. 15% sẽ là phần trăm chi phí bạn cần thanh toán cho dịch vụ hỗ trợ mua thẻ Garena bằng sms. Chính vì thế, ngoài số tiền bạn phải thanh toán cho mệnh giá thẻ game cần mua, bạn còn phải thanh toán thêm mức chi phí cho dịch vụ.

đổi thẻ garena bằng thẻ cào điện thoại

Giải pháp thay thế nếu bạn mua thẻ Garena bằng tin nhắn không thành công

Mua thẻ Garena bằng tin nhắn mặc dù nhanh chóng, tiện lợi, tuy nhiên những nhược điểm đã kể trên dường như đã hạn chế số người áp dụng cách thức này. Hơn nữa, với cách thức mua thẻ Garena online bằng sms này, bạn cũng không có cơ hội nhận được mức chiết khấu ưu đãi, lại còn phải trả thêm một mức phí dịch vụ hỗ trợ.

Chính vì vậy, mua thẻ Garena qua sms có thể được thay thế bằng giải pháp hữu ích hơn, mang lại cho bạn nhiều ưu điểm hơn, đó là mua hoặc đổi thẻ Garena thông qua website thegarena.net - một trong những địa điểm cung cấp thẻ game, thẻ điện thoại hàng đầu Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ nhận được thẻ Garena không giới hạn về mệnh giá, có thể mua từ 10K đến 1000K, không bị giới hạn số lần mua,...

Hơn nữa, lựa chọn mua thẻ Garena thông qua website thegarena.net, bạn sẽ có cơ hội nhận được mức ưu đãi với giá chiết khấu khủng lên đến 5% ( cao nhất thị trường hiện nay), mua càng nhiều tỷ lệ chiết khấu càng cao. Bằng một vài thao tác online, nhận thẻ chỉ trong vòng 1 phút.

đổi thẻ garena bằng thẻ cào điện thoại

HƯỚNG DẪN MUA THẺ GARENA TẠI THEGARENA.NET

Bước 1. Truy cập vào thegarena.net   và đăng nhập tài khoản web

Bước 2. Chọn mệnh giá thẻ và điền số lượng sau đó thanh toán

Bước 3. Thanh toán

Thanh toán thành công bạn nhận thẻ trực tiếp ngay trên web bằng cách vào lịch sử giao dịch của bạn trên web chọn mục " THẺ CÀO ĐÃ MUA " hoặc đường link https://thegarena.net/mua-the/log để nhận thẻ.

thẻ cào đã mua

Video hướng dẫn mua thẻ Garena tại website thegarena.net:

mua thẻ garena

thegarena.net - Website mua bán thẻ Garena giá rẻ, uy tín - Đổi thẻ Garena bằng các loại thẻ cào

Xem thêm:

Hướng dẫn mua thẻ garena bằng ATM

Đổi thẻ garena từ thẻ cào điện thoại

Mua thẻ garena giá rẻ ở đâu