Tin tức

MUA THẺ GARENA BẰNG ATM - VÍ ĐIỆN TỬ

14/10/2022 13:51:52

Thay vì phải mất thời gian, công sức tìm kiếm thẻ game Garena tại các cửa hàng thẻ nạp, giờ đây chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đã sở hữu thẻ garena với mệnh giá như ý muốn. Mua thẻ Garena bằng ATM - ví điện tử là một trong các hình thức mua thẻ online dễ dàng hiện nay. ATM - ví điện tử là một thứ gì đó rất phổ biến vào ngày nay và ai cũng có thể dễ dàng sở hữu nó. Với nhiều anh em game thủ nhà Garena có lẽ đã quen thuộc hoặc là chưa tiếp xúc với hình thức giao dịch bằng thẻ ATM - ví điện tử. Vậy ngày hôm nay, hãy cùng thegarena.net  khám phá cách mua thẻ Garena bằng ATM -  ví điện tử này có những ưu điểm và hạn chế gì với chúng ta nhé.

HƯỚNG DẪN MUA THẺ GARENA BẰNG ATM - VÍ ĐIỆN TỬ TẠI WEBSITE 

Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập vào thegarena.net sau đó đăng nhập vào web 

Các bạn có thể sử dụng tài khoản facebook cá nhân để đăng nhập luôn cho tiện. Đây là chức năng ít có trang web nào có, đa số các trang đổi thẻ, mua thẻ zing đều yêu cầu khách hàng phải đăng ký bằng mail hoặc số điện thoại để đăng nhập. Điều này gây khó khăn cho một số bộ phận khách hàng không có mail hoặc sdt, trong khi fb thì đa số ai cũng có hiện nay. Ngoài ra có lựa chọn khác là các bạn lựa chọn đăng ký tài khoản trang đổi thẻ với các thông tin rất đơn giản.

Đăng nhập đăng ký

Bước 2: Chuyển tiền vào 1 trong các tài khoản ATM hoặc ví điện tử sau .

Khi chuyển ghi rõ Nội dung thanh toán: thegarena.net  + {ID tài khoản hoặc tên tài khoản }

ATM

VÍ ĐIỆN TỬ

ID tài khoản các bạn có thể xem tại mục Thông tin tài khoản

Các bạn vào trang cá nhân của bạn trên web vào mục thông tin tài khoản chú ý dòng ID của bạn : xxxxx  ID sẽ có 5 số như ảnh dưới

Ví dụ ID tài khoản web của bạn là 12345 thì bạn ghi nội dung chuyển khoản là Nạp tiền - thegarena.net ID 12345

Chuyển xong chụp lại biên lai giao dịch gửi vào fanpage : Chăm Sóc Khách Hàng để được hỗ trợ cộng tiền.

Bước 3: Mua thẻ 

Khi có tiền trong tài khoản rồi thì bạn quay lại trang chủ, chọn loại thẻ cần mua, số lượng thẻ, mệnh giá sau đó thanh toán là được.

Mua thẻ Garena

Chọn mục lịch sử giao dịch rồi chọn thẻ cào đã mua để xem thẻ cào bạn đã mua.

Thông tin thẻ cào đã mua

Mua thẻ garena thật đơn giản và dễ dàng phải không nào ? Còn chần chừ gì nữa mà không đổi thẻ garena bằng cách đổi card ngay tại đây

mua thẻ garena bằng thẻ cào điện thoại

Ưu điểm mua thẻ Garena bằng ATM

Hình thức mua thẻ Garna bằng thẻ ATM là một phát minh của con người để phục vụ cho các game thủ nhà Garena mà đã được gọi là phát minh thì chắc chắn sẽ là có những ưu điểm rồi phải không nào? Vì chẳng mấy có ai phát minh ra cái gì mà không có một cái ưu điểm cho khách hàng của mình gì cả.

Ưu điểm:

 - Với ATM, các game thủ có thể thực hiện giao dịch và nhận thẻ Garena hoàn toàn trực tuyến mà không cần phải rời khỏi ngôi nhà thân yêu của mình.

 - Tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức của mình khi thực hiện giao dịch hoàn toàn trực tuyến mà không cần phải ra khỏi nhà để tìm địa chỉ bán thẻ Garena

 - Có thể thực hiện mua thẻ Garena mọi lúc (24/24h) mà không phải lo cửa hàng bán thẻ bị đóng cửa, điều này đặc biệt hữu ích với những game thủ hay chơi game đêm muộn.

 - Không mất phí khi nạp tiền vào tài khoản giống như cách nạp thẻ bằng card điện thoại hay thẻ game.

- Mua thẻ garena được chiết khấu lên tới 3% ( cao nhất trên thị trường hiện nay )

Hạn chế mua thẻ Gate bằng thẻ ATM

Như đã nói cái gì cũng sẽ có 2 mặt, có ưu điểm thì sẽ phải có những nhược điểm phải không nào. Vậy thì hãy cùng thegarena.net khám phá những hạn chế của nó là gì nào.

  - Hạn chế đầu tiên của hình thức giao dịch này chắc chắn là chỉ có thể thực hiện được khi được kết nối mạng internet rồi phải không nào. Đúng rồi nếu không có kết nối internet thì các game thủ nhà Garena cũng làm gì chơi được game gì đâu mà nạp thẻ chứ! Nên cái hạn chế này chỉ mang tính tương đối và tượng trưng cho anh em tham khảo thui.

 - Phải nhớ và nhập tài khoản ngân hàng rất dài của mình. Điều này đối với những bạn game thủ nào đã quen và nhớ thì không sao còn những ai mới thực hiện thì sẽ có nhiều khó khăn đấy.

 - Dễ bị lừa đảo nếu mua thẻ tại những trang website bán thẻ trực tuyến kém uy tín. Cũng bởi do hình thức mua thẻ Gate bằng thẻ ATM này mang lại nhiều lợi ích và ngày càng được nhiều game thủ sử dụng nên các website bán thẻ trực tuyến lừa đảo người dùng cùng xuất hiện nhiều lên. Vậy nên các game thủ hãy luôn cẩn thận và chọn các website uy tín, chí ít cũng phải được như thegarena.net để thực hiện giao dịch nhé.

- Không phải ai cũng có thẻ ATM và đăng ký internet banking để thực hiện mua thẻ gate trực tuyến.

Lý do nên mua thẻ garena trực tuyến tại web thegarena.net

Lý do đầu tiên, đây là một website bán thẻ trực tuyến uy tín và đã được nhiều game thủ tin tưởng với hơn 10.000 giao dịch mỗi ngày và được nhiều streamer, youtuber nổi tiếng review. Tại website thegarena.net, chúng tôi cam kết đổi trả toàn bộ thẻ nếu khách hàng phát thẻ mình nhận có bất kỳ lỗi gì. Chăm sóc khách hàng hỗ trợ tư vấn và trả lời mọi thắc mắc của khách hàng 24/24h, 7 ngày/tuần và 365 ngày/năm.

Lý do thứ 2 là mua thẻ tại web thegarena.net là hình thức mua thẻ online vô cùng đơn giản và dễ dàng. Bạn có thể mua thẻ garena ở bất kỳ nơi đâu, từ đồng bằng cho đến miền quê, chỉ cần có internet là có thể mua hoặc đổi thẻ 1 cách dễ dàng tại shop đổi thẻ garena của chúng tôi. 

Ngoài ra không phải ở đâu cũng có địa điểm bán thẻ garena giấy hoặc do tình hình dịch bệnh, thời tiết những địa điểm bán thẻ và các cyber game, quán nét phải đóng cửa nên bạn không thể mua được thẻ. Chính vì thế mua thẻ trực tuyến tại shop mua thẻ gate là một lựa chọn vô cùng sáng suốt.

Tại website thegarena.net các bạn không chỉ đổi được thẻ garena từ thẻ cào điện thoại, atm, ví điện tử mà còn đổi được các thẻ khác từ các nhà phát hành game khác như: thẻ Fun Card, thẻ Garena, thẻ Scoin, thẻ Soha, thẻ Zingthẻ Carot, thẻ Appota, thẻ Vcoin. Ngoài ra các bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại từ các nhà mạng như: Viettel, Vinaphone, Mobifone.

Đối tác của chúng tôi là các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay như: ViettelVinaphoneMobifoneVietnammobile. Và các nhà phát hành thẻ game như: VinagameFuntapVTCFPT.

Video hướng dẫn mua thẻ Garena tại website thegarena.net:

Mua thẻ
thegarena.net - Website bán thẻ garena giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao


Xem Thêm 

MUA THẺ GARENA BẰNG THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI 

MUA THẺ GARENA GIÁ RẺ Ở ĐÂU

MUA THẺ GAREENA BẰNG SMS