Tin tức

MUA THẺ GARENA GIÁ RẺ Ở ĐÂU

14/10/2022 13:51:53

Thẻ garena là loại thẻ do Garena phát hành, loại thẻ này được dùng để nạp cho các tựa game online đình đám trên thị trường hiện nay bao gồm: Liên Minh Huyền Thoại , FreeFire , Liên Quân... Chơi được những tựa game này các game thủ muốn ganh đua thì buộc phải nạp thẻ cho game của mình để mua vật phẩm, trang bị vũ khí, nâng cấp trong game, mua trang phục. Chúng ta có thể mua thẻ Garena ở nhiều địa điểm khác nhau, sau đây là 1 số địa điểm mua thẻ Garena thông dụng nhất:

Thẻ game

1. Các địa chỉ mua thẻ garena truyền thống 

Hiện nay bạn có thể mua thẻ Garena tại bất kỳ đâu. Có khá nhiều cách để giúp bạn có được thẻ Garena. Cùng tham khảo các cách thông dụng dưới đây:

  • Những địa chỉ game thủ thường xuyên ghé qua như: các phòng máy, quán game công cộng, các cửa hàng đại lý của AirPay, các điểm bán thẻ cào, các cửa hàng tạp hóa,...

  • Cửa hàng tiện lợi, siêu thị:

Tại các cửa hàng, siêu thị tiện lợi như Circle K, VinMart là những địa chỉ quen thuộc nhất. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những địa chỉ khác như trong hình dưới đây. 

Địa chỉ bán thẻ truyền thống

  • Cửa hàng công nghệ, điện máy:

Điện máy xanh, thế giới di động, FPT shop và Viễn Thông A là những cửa hàng công nghệ, điện máy mà bạn có thể dễ dàng ghé qua.

the-garena-3

Ngoài ra bạn có thể mua ở một số cửa hàng thuốc, cửa hàng xe máy,...

2. Lý do nên mua thẻ garena trực tuyến tại web thegarena.net

Lý do đầu tiên, đây là một website bán thẻ trực tuyến uy tín và đã được nhiều game thủ tin tưởng với hơn 10.000 giao dịch mỗi ngày và được nhiều streamer, youtuber nổi tiếng review như Bác Gấu, Rikaki Gaming,.... Tại website thegarena.net, chúng tôi cam kết đổi trả toàn bộ thẻ nếu khách hàng phát thẻ mình nhận có bất kỳ lỗi gì. Chăm sóc khách hàng hỗ trợ tư vấn và trả lời mọi thắc mắc của khách hàng 24/24h, 7 ngày / tuần và 365 ngày /  năm.

Lý do thứ 2 là mua thẻ tại web thegarena.net là hình thức mua thẻ online vô cùng đơn giản và dễ dàng. Bạn có thể mua thẻ garena ở bất kỳ nơi đâu, từ đồng bằng cho đến miền quê, chỉ cần có internet là có thể mua hoặc đổi thẻ 1 cách dễ dàng tại shop đổi thẻ garena của chúng tôi. 

Ngoài ra không phải ở đâu cũng có địa điểm bán thẻ garena giấy hoặc do tình hình dịch bệnh, thời tiết những địa điểm bán thẻ và các cyber game, quán nét phải đóng cửa nên bạn không thể mua được thẻ. Chính vì thế mua thẻ trực tuyến tại shop mua thẻ garena là một lựa chọn vô cùng sáng suốt.

Tại website https://thegarena.net/ các bạn không chỉ đổi được thẻ garena từ thẻ cào điện thoại, atm, ví điện tử mà còn đổi được các thẻ khác từ các nhà phát hành game khác như: thẻ Fun Card, thẻ Garena, thẻ Scointhẻ Soha, thẻ Zingthẻ Carot, thẻ Appota, thẻ Vcoin. Ngoài ra các bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại từ các nhà mạng như: Viettel, Vinaphone, Mobifone.

Đối tác của chúng tôi là các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay như: ViettelVinaphoneMobifoneVietnammobile. Và các nhà phát hành thẻ game như: VinagameFuntapVTCFPT.

Mua thẻ garena tại thegarena.net bạn sẽ được ưu đãi tới 5% có nghĩa là thẻ 100k bạn chỉ mất 95k 

mua thẻ game online giá rẻ tại website thegarena.net

Hướng dẫn cách mua thẻ Garena trên website thegarena.net

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website thegarena.net

Bạn có thể đăng nhập vào website bằng tài khoản Facebook cá nhân hoặc đăng ký tài khoản mới

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản

Để nạp tiền vào tài khoản, bạn sử dụng 1 trong 2 cách sau:

- Nạp tiền vào tài khoản bằng thẻ điện thoại: Viettel, Vina, Mobi,... hoặc thẻ game: Zing, Gate, Vcoin

- Nạp tiền vào tài khoản bằng thẻ ATM hoặc ví điện tử

Nạp tiền vào tài khoản website ngay tại đây.

nạp tiền vào website thegarena.net

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Garena online. Chọn thẻ Garena, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

Mua thẻ garena

 

Tham khảo thêm bài viết:

Cách mua thẻ Garena bằng ATM - ví điện tử tại website thegarena.net

Đổi thẻ Garena từ thẻ điện thoại hoặc thẻ game từ website thegarena.net

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Thẻ cào đã mua sẽ xuất hiện ở trong mục lịch sử giao dịch phần thẻ cào đã mua

Thông tin thẻ cào đã mua

 

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Garena giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Mua thẻ Garena giá rẻ, chiết khấu cao ngay tại đây.

mua thẻ game online giá rẻ tại website thegarena.net

Video hướng dẫn mua thẻ Garena tại website thegarena.net:

Mua thẻ garena thật đơn giản và dễ dàng phải không nào ? Còn chần chừ gì nữa mà không đổi thẻ garena bằng cách đổi card ngay tại đây

mua thẻ game online giá rẻ tại website thegarena.net

thegarena.net - Website bán thẻ garena giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

>>> Xem thêm:

Hướng dẫn mua thẻ garena bằng thẻ điện thoại

Hướng dẫn mua thẻ garena bằng ATM - Ví điện tử

Mua thẻ Garena bằng SMS