Tin tức

Hướng dẫn nạp game Chiến Binh Siêu Quậy Funtap giá rẻ, uy tín

14/10/2022 13:52:04

Hướng dẫn nạp game Chiến Binh Siêu Quậy giá rẻ uy tín dành riêng cho các anh em game thủ. Theo dõi bài viết dưới đây, thegarena.net sẽ cung cấp cho bạn các cách nạp game Chiến Binh Siêu Quậy nhanh chóng, chính xác, an toàn.

Các cách nạp game Chiến Binh Siêu Quậy

Chiến Binh Siêu Quậy là một trò chơi theo phong cách phiêu lưu, thám hiểm của NPH Funtap. Tham gia Chiến Binh Siêu Quậy, người chơi đắm mình vào thế giới rộng lớn và kỳ ảo, có mong muốn tìm hiểu thế giới đang sống này của mình, mà vô tình gặp được vô vàn cơ duyên trên con đường trưởng thành

Để trải nghiệm hết các tính năng đặc sắc có trong game Chiến Binh Siêu Quậy, người chơi cần phải nạp tiền vào tài khoản. Cách nạp game Chiến Binh Siêu Quậy giá rẻ, phù hợp với mọi game thủ và được ưa chuộng nhất chính là nạp game qua cổng thanh toán của NPH Funtap bằng thẻ game Funcard. Đây là loại thẻ game phổ biến trên thị trường và rất dễ tìm mua ở bất kỳ đâu. Một trong những địa chỉ bán thẻ game Funcard được người chơi ưa chuộng hiện nay chính là website thegarena.net. Khi mua thẻ game tại shop, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Funcard với mức chiết khấu lên đến 5%.

Truy cập ngay để thực hiện các giao dịch

mua thẻ game online giá rẻ tại website thegarena.net

 

Hướng dẫn nạp game Chiến Binh Siêu Quậy

Để được nhiều ưu đãi, tiện lợi và nhanh chóng thì các vị hồn sư nên nạp thẻ trực tiếp trên trang nap.funtap.vn. Dưới đây là bài hướng dẫn nạp thẻ để các Chiến Binh theo dõi thực hiện đúng các bước nha.

Bước 1: Truy cập playfun.vn và đăng nhập tài khoản

 

Bước 2: Chọn game Chiến Binh Siêu Quậy và nhập đầy đủ thông tin

Bước 3: Chọn server và nhân vật muốn nạp. 

Bước 4: Chọn phương thức nạp và thanh toán

Lý do mua thẻ nạp game tại website thegarena.net

Để có thể nạp game Chiến Binh Siêu Quậy Funtap giá rẻ, bạn cần tìm mua thẻ Funcard tại những địa chỉ giá rẻ. Thời gian gần đây, có một shop bán thẻ Funcard được rất nhiều người quan tâm, tin tưởng và review nhiều chính là website thegarena.net.

Tại thegarena.net, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Funcard không giới hạn về số lượng, mệnh giá đa dạng từ 20k đến 500k. Mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn lên đến 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ. 

thegarena.net có giao diện hiện đại, đơn giản, bạn có thể sử dụng các thiết bị kết nối internet như: điện thoại di động, máy tính bảng,... để kết nối với website. Bạn chỉ cần tìm loại thẻ game mình cần, đặt hàng và thanh toán bằng các hình thức hỗ trợ trên website là bạn đã có ngay trong tay thẻ game mong muốn. Thời gian giao dịch và nhận thẻ chưa đến 3 phút.

thegarena.net luôn bảo vệ thông tin khách hàng bằng những biện pháp tối ưu nhất. Đội ngũ nhân viên luôn trực online 24/7/365 sẵn sàng để phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Chúng tôi cam kết đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua thẻ game tại website.

Bạn dễ dàng tìm mua thẻ game của các NPH khác như: FunCardScoinGateSohaZingCarotAppotaVcoinGosu và card điện thoại của các nhà mạng phổ biến như: Viettel, Vina, Mobi.

Tại thegarena.net, bạn có thể thực hiện mua thẻ Funcard bằng các hình thức khác nhau, phù hợp với mình như: mua thẻ Funcard bằng ATMmua thẻ Funcard bằng cách đổi thẻ điện thoại,...

Với những ưu điểm nổi bật trên, chắc hẳn ai ai trong chúng ta cũng sẽ lựa chọn giao dịch mua thẻ Funcard tại thegarena.net phải không?

Truy cập ngay để thực hiện các giao dịch

mua thẻ game online giá rẻ tại website thegarena.net

Hướng dẫn cách mua thẻ Funcard trên website thegarena.net

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website thegarena.net

Bạn có thể đăng nhập vào website bằng tài khoản Facebook cá nhân hoặc đăng ký tài khoản mới

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản

Để nạp tiền vào tài khoản, bạn sử dụng 1 trong 2 cách sau:

- Nạp tiền vào tài khoản bằng thẻ điện thoại: Viettel, Vina, Mobi,... hoặc thẻ game: Zing, Gate, Vcoin

- Nạp tiền vào tài khoản bằng thẻ ATM hoặc ví điện tử

Nạp tiền vào tài khoản website ngay tại đây.

nạp tiền vào website thegarena.net

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Funcard online. Chọn thẻ Funcard, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

Mua thẻ Funcard

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Thẻ cào đã mua sẽ xuất hiện ở trong mục lịch sử giao dịch phần thẻ cào đã mua.

Thông tin thẻ cào đã mua

 

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Funcard giá rẻ, mức chiết khấu cao cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Mua thẻ Funcard giá rẻ, chiết khấu cao ngay tại đây.

mua thẻ game online giá rẻ tại website thegarena.net

Video hướng dẫn mua thẻ game tại website thegarena.net:

Mua thẻ game thật đơn giản và dễ dàng phải không nào? Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ game ngay tại đây

mua thẻ game online giá rẻ tại website thegarena.net

thegarena.net - Website bán thẻ garena giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

>>> Xem thêm:

Hướng dẫn mua thẻ garena bằng thẻ điện thoại

Hướng dẫn mua thẻ garena bằng ATM - Ví điện tử

Mua thẻ Garena bằng SMS